Hôm nay :

Hotline: 0973246824

[giaban]Liên hệ[/giaban]
[tomtat]Xuất xứ : Xách Tay Hàn Quốc
Tình trạng : Còn hàng
Giá Bán : Liên hệ[/tomtat]

[mota]
Thuốc bổ gan giải rượu Hovenia Dulcis Thunb 365 là sản phẩm nước bổ gan Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Cây thuốc quý Hovenia Dulicis phân bố tự nhiên chủ yếu ở Châu Á tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Công dụng của hovenia đã được các nhà khoa học Hàn Quốc và Nhật Bản chứng minh là hữu hiệu trong việc tăng cường các chức năng gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Hovenia cũng là một vị thuốc bổ giúp thanh nhiệt giải độc, giải trừ các độc tố có hại trong rượu và làm mất các triệu chứng sau khi uống rượu và các đồ uống có cồn như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng. Tại Hàn Quốc, cây thuốc hovenia được quy hoạch các vùng trồng chuyên canh, để phát triển số lượng và chất lượng của dược liệu quý này.


Quy cách sản phẩm thuốc bổ gan- giải rượu Hovenia Dulcis Thunb 365

Quy cách đóng gói: Hộp giấy cứng, có tay xách bằng nhựa, gồm 6 hộp nhỏ bên trong, mỗi hộp nhỏ đựng 5 gói x80 ml nước thuốc mát gan giải rượu Hovenia. Tổng cộng mỗi hộp gồm 30 gói x80ml, thể tích tổng cộng 2400 ml nước thuốc bổ gan giải rượu hovenia ( Xem hình ảnh chi tiết bên dưới).
Dạng thành phần: Hỗn hợp chiết xuất dạng nước từ quả hovenia dulcis chiếm 97%, Hovenia thu hoạch nội địa Hàn Quốc. Các thành phần khác gồm: các chiết suất Radix , cam thảo, nấm linh chi đỏ, quả táo đỏ và đường sirô.
Xuất xứ: Sản xuất bởi Ganghwa Nongchugsan-Hàn Quốc. Quyền phân phối thương mại của Kanghwa Red Ginseng Co.,Ltd – Hàn Quốc. Sản phẩm Hovenia Dulcis Thunb 365 được đảm bảo chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Mã vạch hàng hóa hộp 30 gói là 8809334740192, mã vạch hàng hóa hộp nhỏ 5 gói là 8809334740208.
Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Trường hợp dùng cho trẻ em, gói dùng dở thì nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Hạn sử dụng: In trên vỏ hộp.
Cách dùng và liều dùng: Người lớn uống mỗi ngày 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 gói. Liều dùng cho trẻ em dùng bằng 1/2 liều dùng người lớn.

Hovenia Dulcis Thunb 365 hộp 30 gói x 80ml được đảm bảo chất lượng bởi Samsung- Korea. Quý vị chọn mua sản phẩm này?
Liên hệ: 0986.184.659 Để biết giá và thông tin sản phẩm [/mota]

BACK TO TOP