Hôm nay :

Hotline: 0973246824

[tomtat]
Ngày nay, với nhịp sống luôn luôn hối hả và áp lực công việc cao, sâm Hàn Quốc có tác dụng điều tiết hóc môn, giải tỏa mệt mỏi về tinh thần và thể lực.
[/tomtat]

 [mota]
1. Hồng Sâm Hàn Quốc là gì?

Nhân sâm khô Hàn Quốc hay còn được gọi là hồng sâm Hàn Quốc là loại sâm được chế biến từ những củ sâm tươi 6 năm tuổi của Hàn Quốc.

Sau khi rửa sạch những củ sâm tươi, người ta sẽ đem đi hấp cách thủy ở nhiệt độ cao sao cho lượng nước trong củ sâm chỉ còn khoảng 15%. Nhờ quá trình này, nhân sâm sinh thêm các chất Ginsenoside - hợp phần chất chống ung thư (chất làm giảm ức chế sự phát triển tế bào ung thư (Ginsenoside RH2), chất ngăn sự tái phát tế bào ung thư di căn và sự phát triển tế bào ung thư mới (Ginsenoside Rg3).
Hồng Sâm Hàn Quốc
Sau quá trình hấp và chế biến, củ sâm biến đổi sang màu đỏ hay vàng nâu sẫm nên được gọi là hồng sâm.

2. Tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc
Hồng sâm Hàn Quốc có nhiều tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bồi bổ sức khỏe.

– Kích thích hoạt động của não:
Đối với những người làm việc với nhiều áp lực, lao động trí óc; sử dụng thường xuyên Hồng sâm với liều lượng ổn định sẽ giúp tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ, kích thích hoạt động của trí não.

– Hồng sâm giúp giảm căng thẳng, stress:
Ngày nay, với nhịp sống luôn luôn hối hả và áp lực công việc cao, sâm Hàn Quốc có tác dụng điều tiết hóc môn, giải tỏa mệt mỏi về tinh thần và thể lực.

– Tác dụng của hồng sâm trong điều hòa huyết áp và tim mạch:
Hồng sâm Hàn Quốc giúp điều hòa lượng cholesterol trong máu , ngăn các bệnh về tim mạch, đột quỵ, vỡ mạch máu não, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

– Phòng chống bệnh loãng xương:
Tác dụng của hồng sâm giúp điều tiết hóc môn estrogen tăng khả năng hấp thụ canxi, khoáng chất, làm cứng xương khớp.

– Bảo vệ gan khỏi các yếu tố độc hại:
Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng hỗ trợ giải độc, hồi phục chức năng gan, ngăn ngừa gan nhiễm mỡ do ăn uống không hợp lí, do ít vận động và đặc biệt là những người hay uống rượu bia.

– Tác dụng tăng cường sinh lý của hồng sâm Hàn Quốc:
Hồng sâm có tác dụng tổng hợp đạm và DNA trong tế bào tinh hoàn, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới. Hồng sâm cũng có tác dụng tráng dương, bồi bổ gân cốt,lưu thông máu huyết.

– Hỗ trợ phòng chống ung thư:
TS-BS Đào Tiến Mạnh cho biết: thành phần Ginsenoside Rh2, Rg3 có trong hồng sâm đã được minh chứng là có tác dụng ức chế sự sinh trưởng và phát triển của tế bào ung thư.

– Chống lão hóa và làm đẹp:
Bước qua tuổi 30, da sẽ có dấu hiệu của tuổi già. Hồng sâm Hàn Quốc giúp tái tạo làn da tươi trẻ, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da mịn.
[/mota]



BACK TO TOP